0%

Notcoin (NOT): Khi trò chơi “click” trở thành tiền ảo thật?

23 may 2024 4 min read
Imagen de cabecera del artículo

Chơi vui, leo rank, kiếm tiền

Điểm thú vị của Notcoin là bạn không chỉ chơi cho vui, mà còn có thể leo lên bảng xếp hạng toàn cầu và tranh tài với những người chơi khác. Bạn còn được dùng các vật phẩm hỗ trợ để tăng tốc độ kiếm tiền nữa. Thậm chí, tính năng Auto-Tap cho phép bạn kiếm tiền ngay cả khi không online.

Tiền ảo trong game biến thành tiền ảo thật

Notcoin không chỉ là tiền ảo trong game, mà sắp tới sẽ được phát hành thành token NOT trên The Open Network (TON). Điều này có nghĩa là bạn có thể đổi Notcoin của mình thành một loại tiền ảo có giá trị thực.

Chia sẻ cơ hội công bằng cho tất cả người chơi

Điểm đặc biệt của Notcoin là token NOT sẽ được phân phối công bằng cho tất cả người chơi. Ai cũng có cơ hội kiếm tiền như nhau, không phân biệt người chơi mới hay cũ.

Cộng đồng Notcoin: Hơn cả một trò chơi

Notcoin còn có kế hoạch tặng token miễn phí để thu hút thêm người chơi mới. Đây là một cơ hội tuyệt vời để bạn bước chân vào thế giới tiền ảo mà không cần phải lo lắng về rủi ro.

Token NOT – Cú hích mới cho làng game tiền ảo

Token NOT sẽ là một bước tiến mới trong lĩnh vực game tiền ảo. Nó không chỉ giúp bạn kiếm tiền thật từ việc chơi game, mà còn tạo ra một cộng đồng game thủ lớn mạnh, nơi mọi người cùng nhau đóng góp và phát triển Notcoin.

Cơ hội cho người mới

Với chiến dịch tặng token miễn phí, Notcoin mong muốn mang đến cho mọi người cơ hội tiếp cận với tiền ảo một cách dễ dàng và an toàn.

Tokenomics của NOT

Tổng cung của token NOT là khoảng 102.72 tỷ, trong đó:

  • 78% (khoảng 80.22 tỷ) sẽ được chia cho người dùng.

  • 22% (khoảng 22.50 tỷ) sẽ được dùng để phát triển hệ sinh thái Notcoin.

Làm thế nào để mua NOT?

Bạn có thể mua NOT bằng tiền ảo hoặc tiền mặt thông qua sàn giao dịch Bitfinex.

Tóm lại là: Notcoin là một trò chơi không chỉ mang lại niềm vui mà còn là cơ hội để bạn kiếm tiền thật. Đây là minh chứng cho sự kết hợp thú vị giữa game và tiền ảo, mở ra một tương lai mới cho cả hai lĩnh vực này, mà chúng ta vẫn hay gọi là Gamefi.

Săn NOT không khó, chỉ cần vài click chuột:

  1. Đăng nhập Bitfinex : Nếu chưa có tài khoản, đăng ký gia nhập Bitfinex nhé!

  2. Nạp tiền ảo: Vào trang Nạp tiền (Deposit)

  3. Trong phần Tiền mã hoá (Cryptocurrencies), chọn loại tiền ảo bạn muốn dùng để mua NOT và tạo một địa chỉ nạp tiền trên ví Giao dịch (Exchange wallet).

  4. Gửi tiền: Chuyển tiền ảo của bạn vào địa chỉ ví vừa tạo.

  5. Mua NOT: Khi tiền đã vào ví, bạn tha hồ mua NOT và khám phá thế giới tiền ảo. Đừng quên tìm hiểu cách giao dịch trên Bitfinex để mua bán hiệu quả nhé!

Ngoài ra, Bitfinex còn có ứng dụng di động giúp bạn mua NOT dễ dàng mọi lúc mọi nơi.

[ AppStore ] [ Google Play ]

NOT Community Channels

Website | X (Twitter) | Telegram

The post Notcoin (NOT): Khi trò chơi “click” trở thành tiền ảo thật? appeared first on Bitfinex blog.

Noticias populares

How to Set Up and Use Trust Wallet for Binance Smart Chain
#Bitcoin#Bitcoins#Config+2 más etiquetas

How to Set Up and Use Trust Wallet for Binance Smart Chain

Your Essential Guide To Binance Leveraged Tokens

Your Essential Guide To Binance Leveraged Tokens

How to Sell Your Bitcoin Into Cash on Binance (2021 Update)
#Subscriptions

How to Sell Your Bitcoin Into Cash on Binance (2021 Update)

What is Grid Trading? (A Crypto-Futures Guide)

What is Grid Trading? (A Crypto-Futures Guide)

¡Comienza a operar gratis con Cryptohopper!

Uso gratuito, sin tarjeta de crédito.

Comencemos
Cryptohopper appCryptohopper app

Descargo de responsabilidad: Cryptohopper no es una entidad regulada. El Trading de bots de criptomoneda implica riesgos sustanciales, y el rendimiento pasado no es indicativo de resultados futuros. Las ganancias mostrados en las capturas de pantalla de los productos tienen fines ilustrativos y pueden ser exagerados. Participe en el Trading con bots únicamente si posee conocimientos suficientes o busque la orientación de un asesor financiero cualificado. Bajo ninguna circunstancia Cryptohopper aceptará responsabilidad alguna ante ninguna persona o entidad por (a) cualquier pérdida o daño, total o parcial, causado por, derivado de o en relación con transacciones que impliquen nuestro software o (b) cualquier daño directo, indirecto, especial, consecuente o incidental. Tenga en cuenta que el contenido disponible en la plataforma de Trading social Cryptohopper es generado por los miembros de la comunidad Cryptohopper y no constituye asesoramiento o recomendaciones de Cryptohopper o en su nombre. Las ganancias mostrados en el Marketplace no son indicativos de resultados futuros. Al utilizar los servicios de Cryptohopper, usted reconoce y acepta los riesgos inherentes al Trading de criptomonedas y se compromete a eximir a Cryptohopper de cualquier responsabilidad o pérdida en que incurra. Es esencial revisar y comprender nuestras Condiciones de servicio y Política de divulgación de riesgos antes de utilizar nuestro software o participar en cualquier actividad comercial. Consulte a profesionales jurídicos y financieros para obtener asesoramiento personalizado en función de sus circunstancias específicas.

©2017 - 2024 Copyright por Cryptohopper™ - Todos los derechos reservados.